Thứ Ba, 8 tháng 12, 2009

Các chuyên gia nhận định thị trường Vàng ngày 08/12/09

Frank McGhee thuộc Brokerage Services LLC cho biết “Đôla đang đảo chiều đi xuống và các lệnh bán đang khá yếu trên thị trường này”

Bob Takai,thuộc Sumitomo Corp cho biết “Vàng sẽ tăng lên $US1,300 năm tới. Mức sụt giảm hiện tại không gây nhiều ngạc nhiên”

JPMorgan Chase & Co hôm qua cho biết vàng có thể tăng lên $US1,250 tới $US1,300 trong các tháng tới. Credit Suisse Group AG cho biết vàng có thể giảm xuống $US900 tới $US1,000 cuối quý đầu năm sau trước khi phục hồi lên $US1,100 tới $US1,200 cùng thời điểm này một năm sau đó

Bernanke cho biết nền kinh tế vẫn phải đối mặt với khó khăn như tỉ lệ thất nghiệp cao và niềm tin tiêu dùng sụt giảm. Một mặt các nhà đầu tư bị giằng co giữa hàng hóa và Chứng khoán , mặt khác là đôla vì họ cố gắng dự đoán xem lãi suất sẽ được duy trì ở mức nào

Frank McGhee,thuộc Integrated Brokerage Services cho biết “Sau phát biểu của chủ tịch Fed, đôla yếu đi và vàng bị bán khống. Cuối ngày hôm qua, tôi cho rằng diễn biến của vàng liên quan đến tiền tệ hơn là lạm phát”

Tom Kendall, thuộc Mitsubishi Corp cho biết trong khi thông tin việc làm và đôla bật lại gây áp lực lên vàng, tôi không nghĩ Mỹ sẽ thay đổi chính sách của mình. Tôi cho rằng 2 thông tin về nền kinh tế Mỹ công bố hôm thứ Sáu chưa đủ để mọi người điều chỉnh những kì vọng của mình về những gì Mỹ sẽ làm trong 6-9 tháng tới”

Các phân tích gia cho rằng sự điều chỉnh giảm của vàng và các hàng hóa khác là lành mạnh và chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Chừng nào đôla vẫn yếu, các nhà đầu tư kì vọng hàng hóa tiếp tục tăng

Adam Klopfenstein thuộc Lind-Waldock cho biết “vàng rẻ hơn có thể hấp dẫn các nhà đầu tư trên thị trường và ngăn giá giảm đột ngột. Tôi không thấy vàng có thể đạt mức cao mới trong năm, tuy nhiên tôi cũng không thấy vàng đi xuống dưới $1,100,"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.